Thursday 8 June 2017

ਕੀ ਤੁਸੀਂ ਕਦੇ ਭਰੋਸੇਯੋਗ ਅਤੇ ਪ੍ਰੋਫੈਸ਼ਨਲ ਚੱਲ ਰਹੀਆਂ ਕੰਪਨੀਆਂ ਲੱਭਣ ਲਈ ਮੁਹਾਵਰਿਆਂ ਦੀ ਸਮੀਖਿਆ ਕੀਤੀ ਹੈ? ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੇ ਉਦੇਸ਼ ਨੂੰ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਸਫਲ ਰਹੇ ਹੋ. ਸੰਭਵ ਤੌਰ 'ਤੇ, ਬਹੁਤ ਹੱਦ ਤਕ ਨਹੀਂ ਕਿਉਂਕਿ ਚਲਦੀਆਂ ਸਮੀਖਿਆਵਾਂ ਭਰੋਸੇਯੋਗ ਨਹੀਂ ਸਨ. ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਭਰੋਸੇਯੋਗ ਮੂਵਰਜ਼ ਸਮੀਖਿਆਸ ਦਾ ਜ਼ਿਕਰ ਕੀਤਾ ਸੀ ਤਾਂ ਤੁਸੀਂ ਨਤੀਜਿਆਂ ਨੂੰ ਵੇਖ ਕੇ ਹੈਰਾਨ ਹੋਵੋਗੇ. ਨਾ ਸਿਰਫ ਤੁਸੀਂ ਇੱਕ ਪਾਠਕ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਸਗੋਂ ਸਮੁੱਚੇ ਤੌਰ 'ਤੇ ਚਲ ਰਹੀਆਂ ਕੰਪਨੀਆਂ ਨੂੰ ਅੱਗੇ ਵਧੀਆਂ ਸਮੀਖਿਆਵਾਂ ਤੋਂ ਲਾਭ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਜਾ ਰਹੇ ਹਨ. ਕਿਉਂਕਿ ਪੈੱਕਰਾਂ ਦੀਆਂ ਸਮੀਖਿਆਵਾਂ ਹਰ ਰੋਜ਼ ਲੱਖਾਂ ਚਾਲਕਾਂ ਦੇ ਧਿਆਨ ਖਿੱਚਦੀਆਂ ਹਨ, ਉਹ ਕਿਸੇ ਖਾਸ ਚਲ ਰਹੀ ਕੰਪਨੀ ਦੇ ਬ੍ਰਾਂਡ ਬਣਾਉਣ ਵਿੱਚ ਮਦਦ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ. ਇਸ ਲਈ, ਨਵੀਆਂ ਅਤੇ ਤਜਰਬੇਕਾਰ ਚੱਲ ਰਹੀਆਂ ਕੰਪਨੀਆਂ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਸੰਤੁਸ਼ਟ ਕਰਨ ਲਈ ਗੁਣਵੱਤਾ ਦੀ ਸੇਵਾ ਪੇਸ਼ ਕਰਨ 'ਤੇ ਵਧੇਰੇ ਧਿਆਨ ਦੇਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਉਹਨਾਂ ਦੀਆਂ ਪੋਸਟ ਕੀਤੀਆਂ ਗਈਆਂ ਸਮੀਖਿਆਵਾਂ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਜ਼ਿਕਰ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ. ਜੇ ਉਹ ਕਿਸੇ ਤਰ੍ਹਾਂ ਪ੍ਰਮਾਣਿਤ ਅਤੇ ਭਰੋਸੇਮੰਦ ਮੂਵਰਾਂ ਦੀਆਂ ਸਮੀਖਿਆਵਾਂ ਵਿੱਚ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾ ਦਾ ਪ੍ਰਬੰਧ ਕਰਦੇ ਹਨ, ਤਾਂ ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ ਸੰਭਾਵੀ ਗਾਹਕਾਂ ਉੱਤੇ ਕਾਬੂ ਕਰਨ ਅਤੇ ਕਾਰੋਬਾਰ ਦੀ ਸਫਲਤਾ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਤੋਂ ਕੋਈ ਵੀ ਰੋਕ ਨਹੀਂ ਸਕਦਾ. ਇਹ ਉਹਨਾਂ ਗੁਣਵੱਤਾ, ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾਵਾਂ, ਕੀਮਤ ਅਤੇ ਮੁੜ ਸਥਾਪਿਤ ਕਰਨ ਵਾਲੀਆਂ ਕੰਪਨੀਆਂ ਦੀ ਸਫਲਤਾ ਦਾ ਰਿਕਾਰਡ ਹੈ ਜੋ ਉਹਨਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਹਰ ਇੱਕ ਨੂੰ ਰਫਿਊਜ ਰਿਵਿਊਆਂ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਰੇਟਿੰਗ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਦੇ ਯੋਗ ਬਣਾਉਂਦਾ ਹੈ. ਜਦੋਂ ਵੀ ਪਾਠਕ ਇੱਕ ਉੱਚ ਪੈਕੇਅਰ ਰਿਵਿਊ ਰੇਟਿੰਗ ਦੇ ਆਉਂਦੇ ਹਨ ਤਾਂ ਉਹ ਆਪਣੇ ਆਪ ਹੀ ਪ੍ਰਸ਼ਨ ਵਿੱਚ ਪ੍ਰਵਾਸੀ ਦੀ ਭਰੋਸੇਯੋਗਤਾ ਦਾ ਯਕੀਨ ਦਿਵਾਉਂਦੇ ਹਨ. ਸਭ ਤੋਂ ਦਿਲਚਸਪ ਗੱਲ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਭਰੋਸੇਯੋਗ ਮੂਵਰਜ਼ ਸਮੀਖਿਆਵਾਂ ਵਿੱਚ ਦਰਸ਼ਕਾਂ ਨੂੰ ਦੱਸਣ ਲਈ ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ ਬਦਲੇ ਜਾਣ ਵਾਲੀਆਂ ਕੰਪਨੀਆਂ ਦੇ ਮਾੜੇ ਅਤੇ ਚੰਗੇ ਪਹਿਲੂ ਸ਼ਾਮਲ ਹਨ. ਉਹਨਾਂ ਦੇ ਨਾਲ, ਗੁਣਵੱਤਾ ਦੀ ਮੁਹਾਵਰਨਰ ਅਵਿਸ਼ਵਾਸ਼ਯੋਗ ਲੋਕਾਂ 'ਤੇ ਇੱਕ ਮਾਈਲੇਜ ਰੱਖ ਸਕਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਹੋਰ ਮਾਲੀਆ ਅਤੇ ਕਾਰੋਬਾਰ ਨੂੰ ਕਮਾਇਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ. ਮੂਵਰਾਂ ਦੀਆਂ ਸਮੀਖਿਆਵਾਂ ਉਹਨਾਂ ਸਥਾਨਾਂ ਵਾਲੀ ਸਥਾਨਾਂ ਲਈ ਬਹੁਤ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਹਨ, ਜਿਹਨਾਂ ਨੂੰ ਵੱਧ ਵਪਾਰਕ ਸਫਲਤਾ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਲਈ ਉਹਨਾਂ ਦੀ ਕਾਰਗੁਜ਼ਾਰੀ, ਸਫਲਤਾ ਦੀ ਦਰ ਅਤੇ ਗਾਹਕ ਦੀ ਸੰਤੁਸ਼ਟੀ ਦਾ ਨਿਰਣਾ ਕਰਨ ਦੀ ਹਮੇਸ਼ਾਂ ਲੋੜ ਹੁੰਦੀ ਹੈ. ਇਕ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਟੂਲ ਵਾਂਗ, ਸਮੀਖਿਆਵਾਂ ਨੂੰ ਅੱਗੇ ਵਧਾਇਆ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ ਤਾਂ ਜੋ ਉਹ ਆਪਣੇ ਪੇਸ਼ੇਵਰ ਸੇਵਾ ਖੇਤਰ ਵਿਚ ਗਲਤੀਆਂ ਬਾਰੇ ਜਾਣ ਸਕਣ ਅਤੇ ਉਹਨਾਂ ਦੇ ਸੇਵਾ ਮਿਆਰਾਂ ਨੂੰ ਵਧਾਉਣ ਲਈ ਸਖ਼ਤ ਮਿਹਨਤ ਕਰ ਸਕਣ. ਕਿਉਂਕਿ ਵਿਸ਼ਵਾਸੀ ਗਾਹਕ ਦੀ ਸ਼ਿਕਾਇਤਾਂ ਅਤੇ ਸ਼ਿਕਾਇਤਾਂ ਨੂੰ ਮੁੜ ਸਥਾਪਿਤ ਕਰਨ ਵਾਲੀਆਂ ਕੰਪਨੀਆਂ ਨੂੰ ਦਿਖਾਈ ਦਿੰਦੇ ਹਨ, ਇਸ ਲਈ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਸੁਧਾਰਨਾ ਅਤੇ ਉਹਨਾਂ ਦੀ ਮਾਰਕੀਟ ਪ੍ਰਤੀਨਿਧਤਾ ਨੂੰ ਮਜ਼ਬੂਤ ​​ਕਰਨਾ ਆਸਾਨ ਲੱਗਦਾ ਹੈ. ਕਈ ਵਾਰ, ਗਾਹਕਾਂ ਦੀ ਗਲਤਫਹਿਮੀ ਜਾਂ ਪ੍ਰਤੀਯੋਗੀਆਂ ਦੇ ਗਲਤ ਇਰਾਦੇ ਇੱਕ ਖਾਸ ਕੰਪਨੀ ਦੇ ਨਕਾਰਾਤਮਕ ਸਮੀਖਿਆ ਵਿੱਚ ਪ੍ਰਤੀਬਿੰਬਿਤ ਹੁੰਦੇ ਹਨ. ਅਜਿਹੀਆਂ ਸਮੀਖਿਆਵਾਂ ਖ਼ਤਰਨਾਕ ਹੁੰਦੀਆਂ ਹਨ, ਕਿਉਂਕਿ ਉਹ ਵਧਣ ਅਤੇ ਸਟੋਰ ਕਰਨ ਵਾਲੀਆਂ ਕੰਪਨੀਆਂ ਦੇ ਵਪਾਰ ਨੂੰ ਵੀ ਨੁਕਸਾਨ ਪਹੁੰਚਾ ਸਕਦੀਆਂ ਹਨ. ਹਾਲਾਂਕਿ, ਚਲਦੀਆਂ ਕੰਪਨੀਆਂ ਸਮੇਂ ਵਿੱਚ ਅਜਿਹੀਆਂ ਖਤਰਨਾਕ ਸਮੀਖਿਆਵਾਂ ਬਾਰੇ ਸੁਰਾਗ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰ ਸਕਦੀਆਂ ਹਨ ਅਤੇ ਇਸ ਨੂੰ ਕਾਬੂ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਮੁਸ਼ਕਲ ਹੋਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਵਿਵਾਦ ਦਾ ਨਿਪਟਾਰਾ ਕਰਨ ਲਈ ਲੋੜੀਂਦੇ ਕਦਮ ਚੁੱਕ ਸਕਦੇ ਹਨ. ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ, ਮੁੜ ਸਥਾਪਿਤ ਕਰਨ ਵਾਲੀਆਂ ਕੰਪਨੀਆਂ ਮੂਵਰਾਂ ਦੀਆਂ ਸਮੀਖਿਆਵਾਂ ਨੂੰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਫਾਇਦੇ ਲਈ ਵਰਤ ਸਕਦੀਆਂ ਹਨ ਅਤੇ ਵੱਧ ਤੋਂ ਵੱਧ ਗਾਹਕ ਧਿਆਨ ਲਈ ਇੱਕ ਸੰਪੂਰਨ ਬ੍ਰਾਂਡ ਚਿੱਤਰ ਨੂੰ ਕਾਇਮ ਰੱਖ ਸਕਦੀਆਂ ਹਨ. ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਪੇਸ਼ੇਵਰ ਮੂਵਰਾਂ ਬਾਰੇ ਦੱਸਣ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ, ਚੱਲ ਰਹੀਆਂ ਸਮੀਖਿਆਵਾਂ ਵਿੱਚ ਪ੍ਰਸਿੱਧ ਚੱਲ ਰਹੀਆਂ ਕੰਪਨੀਆਂ ਦੇ ਬ੍ਰਾਂਡਿੰਗ ਅਤੇ ਪ੍ਰੋਮੋਸ਼ਨ ਦੀ ਆਗਿਆ ਹੈ. ਲੋਕਾਂ ਦੇ ਅਸਲ ਜੀਵਨ ਦੇ ਅਨੁਭਵ ਨੂੰ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਤ ਕਰਕੇ, ਸਮੀਖਿਆਵਾਂ ਗਾਹਕਾਂ ਅਤੇ ਮੁੜ ਸਥਾਪਿਤ ਕੰਪਨੀਆਂ ਵਿਚਕਾਰ ਸੌਦੇ ਦੀ ਸੁਵਿਧਾ ਦਿੰਦੀਆਂ ਹਨ. ਉਹ ਪਹਿਲਾਂ ਤੋਂ ਹੀ ਮਸ਼ਹੂਰ ਹੋ ਰਹੀਆਂ ਕੰਪਨੀਆਂ ਨੂੰ ਵਧੇਰੇ ਕਾਰੋਬਾਰ ਅਤੇ ਗਾਹਕ ਵਫਾਦਾਰੀ ਵੀ ਲਿਆਉਂਦੇ ਹਨ. ਮੂਵਰ ਸਮੀਖਿਆਵਾਂ ਭਰੋਸੇਯੋਗ ਮੂਵਜ਼ ਦੇ ਬਿਜਨਸ ਖੇਤਰ ਨੂੰ ਵਧਾਉਣ ਅਤੇ ਉਹਨਾਂ ਦੇ ਬ੍ਰਾਂਡ ਇਮੇਜ ਅਤੇ ਪ੍ਰਸਿੱਧੀ ਨੂੰ ਹੁਲਾਰਾ ਦੇਣ ਲਈ ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਅਸਰਦਾਰ ਹਨ. ਜਦੋਂ ਚੱਲ ਰਹੇ ਸੰਖੇਪ ਸਮੀਖਿਆ ਸੰਤੁਸ਼ਟ ਗ੍ਰਾਹਕਾਂ ਦੇ ਦੁਆਰਾ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ, ਤਾਂ ਉਹ ਸਿੱਧਾ ਚੱਲ ਰਹੇ ਕੰਪਨੀਆਂ ਦੇ ਹੱਕ ਵਿਚ ਜਾਂਦੇ ਹਨ ਇਸੇ ਤਰ੍ਹਾਂ ਨਕਾਰਾਤਮਿਕ ਸਮੀਖਿਆਵਾਂ ਸੰਬੰਧਤ ਕੰਪਨੀਆਂ ਦੇ ਹਿਤਾਂ ਦੇ ਵਿਰੁੱਧ ਹੁੰਦੀਆਂ ਹਨ. ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ, ਭਰੋਸੇਮੰਦ ਮੂਵਰ ਸਮੀਖਿਆਵਾਂ ਮਾਲੀਆ ਦੇ ਸਰੋਤ ਅਤੇ ਮੁਨਾਕਾਂ ਦੇ ਮਾਰਕੀਟ ਬੇੜੇ ਨੂੰ ਮਜ਼ਬੂਤ ​​ਕਰਨ ਲਈ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਹੋ ਸਕਦੀਆਂ ਹਨ.

No comments:

Post a Comment