Thursday 8 June 2017

நம்பகமான மற்றும் தொழில்முறை நகரும் நிறுவனங்களைக் கண்டுபிடிப்பதற்கு நீங்கள் எப்பொழுதும் மதிப்பீட்டைப் பயன்படுத்தியிருக்கிறீர்களா? உங்கள் குறிக்கோளை அடைவதற்கு எவ்வளவு வெற்றிகரமாக நீங்கள் வெற்றி பெற்றிருக்கிறீர்கள்? அநேகமாக, நகரும் விமர்சனங்களை போதுமான நம்பத்தகுந்ததாக இல்லை என ஒரு பெரிய அளவிற்கு இல்லை. நீங்கள் நம்பகமான மூவர் பதில்களைக் குறிப்பிட்டிருந்தால், முடிவுகளைப் பார்க்க நீங்கள் ஆச்சரியப்படுவீர்கள். நீங்கள் ஒரு வாசகனாக மட்டுமல்லாமல் ஒட்டுமொத்தமாக நகரும் நிறுவனங்களும்கூட நகரும் விமர்சனங்களால் பயன் படுத்தப் படுகின்றன. பேக்கேஜர்கள் விமர்சனங்கள் மில்லியன் கணக்கான நகர்த்துவோர் கவனத்தை ஈர்க்கின்றன என்பதால், அவர்கள் ஒரு குறிப்பிட்ட நகரும் நிறுவனத்தின் பிராண்டு தயாரிப்பில் உதவலாம். எனவே, புதிய மற்றும் அனுபவம் வாய்ந்த நகரும் நிறுவனங்கள் தங்கள் வாடிக்கையாளர்களை திருப்திப்படுத்த மற்றும் அவர்களின் பதில்களில் மதிப்பீடுகளை பெறுவதற்கு தரமான சேவையை வழங்குவதில் கவனம் செலுத்த வேண்டும். நம்பகமான மற்றும் நம்பகமான மூவர் மதிப்புரைகளில் அவர்கள் எப்போதாவது இடம்பெறும்போது, பின்னர் வாடிக்கையாளர்கள் வாடிக்கையாளர்களைப் பிடிக்காமல் வணிக வெற்றியைப் பெறுவதைத் தடுக்க முடியாது. இது மறுபரிசீலனை செய்யும் நிறுவனங்களின் தரம், அம்சங்கள், விலை மற்றும் வெற்றிப்பதிவு ஆகும், அவை ஒவ்வொன்றும் மதிப்பீடுகளை மதிப்பீடு செய்வதில் மதிப்பீடு செய்ய உதவுகிறது. வாசகர்களால் உயர்ந்த பேக்கேர் மதிப்பீடு மதிப்பீட்டைக் காணும்போது அவர்கள் தானாகவே கேள்விக்குரியவர் நம்பகத்தன்மையை நம்புகின்றனர். மிகவும் சுவாரஸ்யமான விஷயம் என்னவென்றால், நம்பகமான மூவர் விமர்சனங்களை மதிப்பாய்வு செய்த நிறுவனங்கள் பார்வையாளர்களுக்கு தெரிவிக்க அனுமதிக்கும் மோசமான மற்றும் நல்ல அம்சங்கள் ஆகியவை அடங்கும். அவற்றில், தரமான மூழ்கி நம்பமுடியாத நபர்களுக்கு மைலேஜ் இருக்கக்கூடும், இதன் மூலம் அதிக வருவாய் மற்றும் வியாபாரத்தை சம்பாதிக்க முடியும். மார்க்வெஸ் மதிப்பீடுகள் தங்கள் செயல்திறன், வெற்றி விகிதம் மற்றும் அதிக வணிக வெற்றியை அடைவதற்கான வாடிக்கையாளர் திருப்தி ஆகியவற்றைத் தீர்ப்பதற்கு எப்போதும் தேவைப்படும் இடமாற்ற நிறுவனங்கள் மிகவும் முக்கியத்துவம் வாய்ந்தவை. ஒரு முக்கியமான மார்க்கெட்டிங் கருவியைப் போலவே, நகரும் மதிப்புரைகளும் அவற்றின் வழங்கப்பட்ட சேவைப் பகுதியிலுள்ள குறைபாடுகளைப் பற்றி தெரிந்துகொள்ள உதவுவதோடு, அவற்றின் சேவை தரத்தை மேம்படுத்துவதற்கு கடினமாக உழைக்கின்றன. நம்பகமான விற்பனையாளர்கள் விமர்சனங்களை வாடிக்கையாளர் புகார்கள் மற்றும் இடப்பெயர்ச்சி நிறுவனங்களுக்குத் தெரிந்த சந்தேகங்கள் ஆகியவற்றை உருவாக்குவதால், அவற்றை சரிசெய்து அவற்றை சந்தை மதிப்பை உயர்த்துவதை எளிதாகக் காண்கின்றன. சில நேரங்களில், வாடிக்கையாளர்களின் தவறான புரிதல் அல்லது போட்டியாளர்களின் தீங்கிழைக்கும் எண்ணம் ஒரு குறிப்பிட்ட நிறுவனத்தின் எதிர்மறையான விமர்சனங்களை பிரதிபலிக்கின்றன. நகரும் மற்றும் சேமிப்பக நிறுவனங்களின் வியாபாரத்தை கூட பாதிப்பிற்கு உட்படுத்துவதால் இத்தகைய விமர்சனங்களை ஆபத்தானவை. எவ்வாறாயினும், நகரும் நிறுவனங்கள் அவ்வப்போது தீங்கு விளைவிக்கும் விமர்சனங்களைப் பற்றி ஒரு குறிப்பைப் பெற முடியும் மற்றும் கட்டுப்பாட்டுக்கு கடினமாக இருக்கும்போதே, பிரச்சினையை தீர்ப்பதற்கு தேவையான நடவடிக்கைகளை எடுக்க முடியும். எனவே, இடமாற்றம் செய்யும் நிறுவனங்கள் தங்கள் நன்மைக்காக மூவாயர்களின் விமர்சனங்களைப் பயன்படுத்தலாம் மற்றும் அதிகபட்ச வாடிக்கையாளர் கவனத்திற்கு ஒரு சரியான பிராண்ட் படத்தை பராமரிக்கலாம். தொழில்முறை மூழ்கிகளைப் பற்றி மக்கள் தெரிந்து கொள்வதைத் தவிர்த்து, நகரும் மதிப்புரைகள் பிரபல நகரும் நிறுவனங்களின் பிராண்டிங் மற்றும் விளம்பரங்களை அனுமதிக்கிறது. மக்களின் உண்மையான வாழ்க்கை அனுபவத்தை வெளியிடுவதன் மூலம், வாடிக்கையாளர்களுக்கும் இடமாற்ற நிறுவனங்களுக்கும் இடையில் உள்ள ஒப்பந்தங்களை மதிப்பாய்வு செய்தல். அவர்கள் மேலும் வணிக மற்றும் வாடிக்கையாளர் விசுவாசத்தை ஏற்கனவே பிரபலமான நகரும் நிறுவனங்களுக்கு கொண்டு வருகின்றனர். நம்பகமான மூடிய வணிக வியாபாரத்தை விரிவுபடுத்துவதற்கும், அவர்களின் பிராண்ட் படத்திற்கும் பிரபலத்திற்கும் ஊக்கத்தை அளிப்பதற்கும் மார்கரெஸ் மதிப்பீடுகள் மிகவும் பயனுள்ளதாக இருக்கும். திருப்திகரமான வாடிக்கையாளர்களால் மதிப்பீடுகளை நகர்த்தும்போது, அவர்கள் நகரும் நிறுவனங்களுக்கு ஆதரவாக நேரடியாக செல்கிறார்கள். இதேபோல் எதிர்மறையான விமர்சனங்களை நிறுவனங்கள் இடமாற்றம் வட்டி எதிராக செல்ல. இதனால், நம்பகமான மூவர் மதிப்புரைகள் வருவாயின் ஆதாரத்தையும், மார்க்கர்களின் சந்தை தளத்தையும் பலப்படுத்தும்.

No comments:

Post a Comment